CHỈNH SỬA
áo thun đà nẵng

6+ Khách Sạn Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Chất Lượng Giá Rẻ

2132

Đường Bạch Đằng nằm bên sông Hàn thơ mộng, nằm ngay trung tâm thành phố, là nơi dễ dừng chân tiếp cận và thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên dài rộng của một thành phố năng động bên sông bên biển. Hôm nay, Top1DaNang.Com sẽ bật mí với bạn TOP 1 khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng chất lượng và giá rẻ nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

MỤC LỤC

    1. Khách Sạn Hoàng Linh Đà Nẵng – Khách Sạn Đường Bạch Đằng Đà Nẵng

    Địa chỉ: 142 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3886 868

    Website: hoanglinh-hotel.com

    Giá từ: 469,625 VND

     Khách Sạn Hoàng Linh tọa lạc trên đường Bạch Đằng, là con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn lãng mạn và chiếc cầu Rồng thép lớn nhất thế giới. Đây là nơi lưu trú chất lượng và thuận lợi cho việc mua sắm, thưởng ngoạn cảnh đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng.

    Khách sạn sang trọng đường Bạch Đằng Đà Nẵng

    Khách Sạn Hoàng Linh đặc biệt có 17 phòng đẹp, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo mang lại cho du khách sự thuận tiện và thoải mái nhất. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ thang máy, dịch vụ giặt là, phòng hút thuốc, Wi-Fi ở khu vực công cộng, két sắt. Đặc biệt,đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lễ tân phục vụ 24h. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của du khách khi lưu trú tại đây. 

    2. Khách Sạn Rainbow Đà Nẵng – Khách Sạn 2 Sao Đường Bạch Đằng Đà Nẵng

    Địa chỉ: 220 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3822 216

    Website: rainbowhotel.com.vn

    Giá từ: 410.000 VND

    ➧ Nằm ở vị trí trung tâm thành phố trên con đường đẹp nhất thành phố, view sông Hàn thơ mộng và gần cầu Rồng nổi tiếng. Ngoài ra, khách sạn nằm gần kề các khu mua sắm, các cơ quan, ban ngành, các văn phòng làm việc, thuận tiện cho quý khách đi lại mua sắm, làm việc....đảm bảo thuận lợi cho mọi nhu cầu mua sắm, tham quan giải trí của du khách khi đến với Đà Nẵng. 

    Khách sạn Rainbow 7 tầng gồm 15 phòng  đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 2 sao.Khách sạn trang bị đầy đủ với thang máy, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí, có chỗ để xe ô tô ở tầng trệt miễn phí...Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như chính ngôi nhà mình.

    3. Blossom July Hotel – Khách Sạn Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Giá Rẻ

    Địa chỉ: 104 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3822 405

    Giá từ: 501,504 VND

    ➧ Tọa lạc tại Đà Nẵng trên con đường được xem là đẹp nhất thành phố, cách Trung tâm mua sắm Indochina Riverside 100 m, cầu Sông Hàn cách khách sạn chưa đến 1 km trong khi Bảo tàng Chăm cách đó 16 phút đi bộ. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách khách sạn 5 km.  Blossom July Hotel mang đến cho du khách một không gian và vị trí nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    Khách sạn đường Bạch Đằng giá rẻ

    Khách sạn cung cấp các phòng gắn điều hòa, có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Nhân viên tại khách sạn có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay cho quý khách. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản, giúp bạn có thể thoải mái và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với mức giá hợp lý cho một khách sạn chuẩn 2 sao.

    4. Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Đường Bạch Đằng - Bamboo Green Riverside

    Địa chỉ: 68 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3832 592 - 0236 3832 591

    Website: bamboogreenriverside.com

    Giá từ: 480.000 VND

    ➧ Bamboo Green Riverside nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng bên bờ sông Hàn êm ả và thơ mộng, đối diện là cầu quay sông Hàn. Du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng đến thăm các di tích lịch sử, các danh lam thắng cảnh của Thành Phố Đà Nẵng như Bảo Tàng Chăm, chợ Hàn, khách sạn rất gần sân bay, nhà ga....

    Khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng


     
    Tại Bamboo Green Riverside có hệ thống 29 phòng bao gồm: Phòng hướng sông, Phòng hướng sông và thành phố & Phòng hướng phố. Các phòng nghỉ tại đây đều được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi đối tượng khách. 

    Đến với Bamboo Green Riverside, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và tiện nghi như khi đang ở nhà. Chắc chắn khách sạn sẽ làm bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo. Góp phần mang đến cho bạn một chuyến du ngoạn tuyệt vời và thú vị nhất đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này.

    5. Dana Pearl 2 Hotel – Khách Sạn Đường Bạch Đằng Đà Nẵng View Đẹp

    Địa chỉ: 186 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3575 787

    Giá từ: 430,000 VND

    ➧ Dana Pearl 2 Hotel là một khách sạn 2 sao khá nổi bật trên đường Bạch Đằng, cảm nhận đầu tiên của mỗi du khách với khách sạn này là vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên. Từng phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế và bày trí tinh tế, sang trọng với view nhìn ra đường phố, bạn sẽ có một khoảng không gian để ngắm nhìn cảnh vật và sự nhộn nhịp của Đà Nẵng.

    Khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng view đẹp

    Với hệ thống 20 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao đều có sàn lát gỗ, được trang bị các thiết bị hiện đại như mát lạnh, tivi màn hình phẳng, bồn tắm với vòi hoa sen, minibar, loa nghe nhạc cùng wifi miễn phí toàn bộ khuôn viên khách sạn. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú và sinh hoạt của bạn. Chắc chắn khách sạn sẽ làm bạn hài lòng các các dịch vụ và tiện ích tại đây.

    6. Happy Day Hotel Đà Nẵng – Khách Sạn Đường Bạch Đằng Đà Nẵng Giá Rẻ

    Địa chỉ: 160 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 566 555 - 0903555426

    Website: .happydayhotel.com.vn

    Facebook: facebook.com/HappyDayHotelDaNang

    Giá từ: 522,500 VND

    ➧ Với vị trí nằm trên con đường Bạch Đằng nhộn nhịp, từ Khách sạn Happy Day Đà Nẵng chỉ mất 7 phút đi xe máy đến sân bay, cách Nhà thờ con Gà chỉ 100 m, cách Bảo tàng Chăm 500 m, cách chợ Hàn 50 m. 

    Khách sạn Happy Day Đà Nẵng có kết cấu với 28 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó là các tiện ích wifi miễn phí trong khu vực công cộng, dịch vụ trông xe, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, dịch vụ giữ hành lý, giặt là, đưa đón sân bay hoặc đặt tour/vé. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khi đến với Đà Nẵng và mở ra một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố xinh đẹp này.

    Vậy là Top1DaNang.Com vừa chia sẻ với bạn danh sách các khách sạn đường Bạch Đằng Đà Nẵng view đẹp và giá rẻ nhất. Hi vọng với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một nơi lưu trú phù hợp cho mình khi đến du lịch Đà Nẵng.